ĐỊNH HƯỚNG KẾ HOẠCH SẢN PHẨM LÀM ĐẸP

Định hướng kế hoạch sản phẩm vô cùng quan trọng
86 / 100

Hiện nay không ít những sản phẩm gia công chất lượng được đưa ra thị trường. Điều này khiến ngành làm đẹp sôi nổi hơn bao giờ hết. Thế nhưng nó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn. Vậy làm sao để thương hiệu của bạn vươn cao và đứng vững trong lòng khách hàng? Điều tất yếu trước khi tạo ra một sản phẩm chính là bạn phải có định hướng kế hoạch sản phẩm một cách cụ thể và rõ ràng. Nếu bạn đang thiếu điều này hãy liên hệ ASIALAB ngay!

Ở ASIALAB, chúng tôi có dịch vụ định hướng kế hoạch sản phẩm làm đẹp dành riêng cho khách hàng của mình!

1. Tầm quan trọng của việc định hướng kế hoạch sản phẩm

Có trong tay một định hướng kế hoạch sản phẩm hiệu quả, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ có khả năng cao biến ý tưởng thành thực thi, thậm chí phát triển sản phẩm mang lại lợi nhuận cũng như tính cạnh tranh lâu dài trên thị trường. Quá trình phát triển sản phẩm bao gồm đầy đủ các khía cạnh của quy trình quản lý sản phẩm mới, từ lúc đưa ra ý tưởng cho tới khi đưa sản phẩm tiến vào thị trường.

Định hướng kế hoạch sản phẩm luôn là bước quan trọng
Định hướng kế hoạch sản phẩm luôn là bước quan trọng

Về cơ bản, quy trình này gồm 7 bước chính:

  • Phát triển ý tưởng: Bao gồm thảo luận về ý tưởng cho sản phẩm mới, hay đề xuất các phương án để cải thiện sản phẩm hiện có phù hợp với nhu cầu thị trường.
  • Chỉnh sửa và sàng lọc ý tưởng: Bạn và đội ngũ của mình cần xác định ý tưởng tiềm năng, khả thi nhất trước khi tiến hành triển khai phát triển sản phẩm.
  • Tạo mẫu thử nghiệm: Bước kế tiếp chính là tạo một bản nháp cho ý tưởng của bạn và xác định xem: Liệu giải pháp từ sản phẩm bạn đưa ra có thực sự thu hút khách hàng mục tiêu?
  • Phân tích: Tại giai đoạn này, nghiên cứu thị trường là điều bắt buộc. Bạn cần phân tích và đánh giá các vấn đề có thể xảy ra với sản phẩm khi được đưa vào sử dụng.
  • Chế tạo sản phẩm: Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được ra đời ngay sau khi hoàn thiện các vấn đề tồn đọng ở bản thử nghiệm.
  • Thử nghiệm thị trường: Trước khi chính thức ra mắt thị trường, sản phẩm cần được thử nghiệm với một số lượng khách hàng nhất định, hay còn gọi là thị trường giả định.
  • Thương mại hóa: Trải qua đầy đủ các bước như trên, bao gồm chỉnh sửa và thay đổi sau thử nghiệm. Giờ đây, sản phẩm đã sẵn sàng để được đón nhận trên thị trường.

2. ASIALAB – Dịch vụ định hướng kế hoạch sản phẩm

Định hướng kế hoạch sản phẩm là một bước quan trọng ai cũng biết. Thế nhưng không phải Boss nào cũng đủ tài lực để thực hiện điều này. Nắm bắt được xu hướng và thị trường ASIALAB tự tin mở ra dịch vụ gia công trọn gói đi kèm với định hướng kế hoạch sản phẩm. Khi các Boss quyết định lựa chọn ASIALAB là người bạn đồng hành thì sẽ sở hữu ngay cho thương hiệu một đơn vị định hướng kế hoạch sản phẩm từ A-Z. Các Boss chỉ cần đặt mục tiêu mở thương hiệu, việc còn lại có ASIALAB kề bên.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản xuất – Gia công – Thương mại – Bán lẻ nên có tầm nhìn sản phẩm nhanh nhạy hơn. Chúng tôi tự tin giúp Boss lên định hướng kế hoạch sản phẩm 1 cách tốt nhất. Không chỉ là một đơn vị gia công ra sản phẩm chất lượng mà ASIALAB còn biến nó trở thành một thương hiệu upsale lâu dài.

Đơn cử cho một thương hiệu có định hướng kế hoạch sản phẩm rõ ràng là Mocha Group. Đây là đơn vị sở hữu hàng loạt những sản phẩm thắng lớn như: Cần Tây Mật Ong Motree, Super Aqua Collagen X5, Soyenst,.. với sản lượng đi 100.000 nghìn sản phẩm mỗi tháng.

Chúng tôi lấy 3 tiêu chí HIỆU QUẢ – AN TOÀN – ỔN ĐỊNH làm tiền đề, tự tin khi được đồng hành cùng các Boss trên con đường xây dựng thương hiệu chính mình!

Kế hoạch định hướng sản phẩm để làm chủ thương hiệu thành công
Định hướng kế hoạch sản phẩm giúp bạn có 1 cái nhìn tổng quan nhất khi tạo 1 thương hiệu

3. Quy trình gia công 7 bước tại ASIALAB

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH NHU CẦU
– Tư vấn nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm
– Tư vấn mẫu mã, thiết kế bao bì
– Tư vấn thủ tục pháp lý

BƯỚC 2: GỬI MẪU
– Gửi mẫu và báo giá. Sau đó, khách hàng test chất lượng sản phẩm.

BƯỚC 3: DUYỆT MẪU & KÝ HỢP ĐỒNG

– Khách hàng duyệt mẫu và tiến hành đặt hàng
– Ký hợp đồng tạm ứng 50% đơn hàng.
– AsiaLab & AsiaLife triển khai chốt đơn hàng và tiến hành sản xuất

BƯỚC 4: SẢN XUẤT

– Kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào

– Sản xuất theo số lượng khách hàng đã đặt theo yêu cầu

– Đảm bảo chất lượng thành phẩm trước khi thanh toán

BƯỚC 5: THANH TOÁN

Khách hàng thanh toán 50% giá trị đơn hàng. Sau đó, ASIALAB sẽ thông báo lịch giao hàng đến đối tác.

BƯỚC 6: GIAO HÀNG

– Vận chuyển hàng về tay khách, kèm theo các giấy tờ, hồ sơ công bố (nếu có)

BƯỚC 7 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ cố vấn chiến lược phát triển thương mại các kênh bán hàng và hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, nếu có

Hỗ trợ tư vấn chiến lược thương mại các kênh bán hàng

 

Quy trình định hướng kế hoạch sản phẩm
Quy trình định hướng kế hoạch sản phẩm

Cùng ASIALAB vạch ra định hướng kế hoạch sản phẩm cho thương hiệu của bạn!

Liên hệ gia công mỹ phẩm trọn gói tại ASIALAB:

Địa chỉ liên hệ hợp tác với ASIALAB tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *