GIA CÔNG SẢN PHẨM SINH LÝ – 1 LỰA CHỌN TỐT?

gia công sản phẩm sinh lý

Gia công sản phẩm sinh lý liệu có phải là một lựa chọn tốt?

Chắc hẳn đại đa số mọi người đều nghe đến gia công mỹ phẩm, gia công thực phẩm chức năng nhưng gia công sản phẩm sinh lý thì vẫn còn mờ nhạt đúng không? Vậy liệu gia công sản phẩm sinh lý có phải là một lựa chọn tốt? Tại sao phải chọn sản phẩm sinh lý?

Cùng ASIALAB tìm hiểu nhé!

1. Sản phẩm sinh lý là gì?

Cũng như tên gọi, sản phẩm sinh lý là những sản phẩm dùng để bổ trợ sinh lý hoặc hỗ trợ giải quyết các vấn đề về sinh lý.

Sản phẩm sinh lý được chia ra làm 2 loại là sinh lý nam và sinh lý nữ. Trong mỗi loại sẽ được chia ra làm nhiều nhánh khác nhau, có nhiệm vụ, công dụng khác nhau.

Một số nhánh sinh lý có thể kể đến như: dung dịch vệ sinh, thực phẩm tăng cường sinh lý, nước hoa,…

2. Tại sao nên chọn sản phẩm sinh lý?

Việc gia công mỹ phẩm đã chẳng còn mấy xa lạ đối với nhiều Boss. Thế nhưng ASIALAB tin chắc hẳn rằng gia công ngành hàng sinh lý vẫn còn là một lựa chọn khá mới mẻ và thử thách. Nhưng cũng chính vì điều này mới khiến cho cây hàng ngày trở nên hot!

Tại sao nên gia công sản phẩm sinh lý?

Đây là một ngành hàng không mới, nhưng nó lại là mặt hàng “cần” đối với nhiều người

Sản phẩm mang tính đặc thù

So với ngành mỹ phẩm thì sản phẩm sinh lý ít cạnh tranh hơn.

Một cây hàng đặc biệt sẽ dễ tạo nên sự khác biệt

gia công sản phẩm sinh lý
Sản phẩm sinh lý tạo nên sự khác biệt

3. Gia công sản phẩm sinh lý tại ASIALAB

Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm kiếm các công ty gia công mỹ phẩm thế nhưng tìm được một công ty gia công sản phẩm sinh lý chuẩn chỉnh thì vô cùng khó. Bởi vậy mới ngày càng có nhiều khách hàng đến với ASIALAB. Ở đây, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ gia công trọn gói khác nhau, đa dạng từ chủng loại đến thành phần. Những cây hàng sinh lý thắng lớn mà ASIALAB từng gia công như: Viên mầm đậu nành sâm tố nữ Soynest, dung dịch vệ sinh Trầu không trà dứa, nước hoa Mocha,…

Chúng tôi đang nắm giữ công thức hơn 3000 mã hàng về mỹ phẩm và thực phẩm, sở hữu đội ngũ sao chép công thức nhanh nhất thị trường giúp tối ưu chi phí cho các Boss, đặc biệt là không có chất cấm, dịch vụ gia công sản xuất trọn gói.

Với gu thiết kế tốt cùng đội ngũ MKT thâm niên, bắt trend,… hiểu các kênh bán lẻ/ kênh thị trường/ kênh offline/ kênh ads để cố vấn chiến lược bài bản nhất.

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gia công sản phẩm sinh lý chuẩn chỉnh thì chắc chắn không lựa chọn nào tốt hơn ASIALAB nữa!

gia công sản phẩm sinh lý
ASIALAB đơn vị hàng đầu trong gia công sản phẩm sinh lý

3.1 Gia công sản phẩm sinh lý: Nữ

Thông thường khi các boss quyết định kinh doanh sản phẩm sinh lý thường sẽ có xu hướng nghĩ về phái nữ nhiều hơn. Thế nhưng thật ra phái nam cũng cần được quan tâm, chăm sóc và bổ sung thêm sinh lực.

Cây hàng sinh lý nam nghe có vẻ thử thách nhưng thật ra lại là cây hàng vô cùng tìm năng. Vì vậy tại ASIALAB chúng tôi cũng dành ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu, từ đó cho ra đời hàng loạt các công thức chuyên về sinh lý nam.

Các dạng sản phẩm sinh lý nam gồm có: Kẹo, bột,…

3.2 Gia công sản phẩm sinh lý: NỮ

So với nam giới, phái đẹp cần được quan tâm nhiều hơn một chút, vì vậy chủng loại của sản phẩm sinh lý nữ cũng đa dạng hơn, từ uống đến chăm sóc “em gái” từ bên ngoài.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ:

Đây là sản phẩm không xa lạ và vô cùng cần thiết với hội chị em. ASIALAB đề cao chiết xuất thiên nhiên nhẹ dịu vừa hỗ trợ giảm thiểu các tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, vừa cân bằng pH và xây dựng được hàng rào bảo vệ “vùng yếu ớt” nhất!

Nước hoa vùng kín:

Trợ thủ đắc lực cho hội chị em muốn thăng hoa hơn trong mặt “xúc cảm” và chiều lòng người thương bằng mùi hương vừa tinh tế lại quyến rũ.

Kẹo:

Bạn đồng hành lý tưởng cho phái đẹp khi có công dụng hỗ trợ từ bên trong, vừa hỗ trợ giảm thiểu các vấn đề như khô đau, bốc hỏa, vừa hỗ trợ làm đẹp làn da.

3. Lý do nên gia công sản phẩm sinh lý tại ASIALAB

Xưởng gia công ASIALAB luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cá nhân, doanh nghiệp khi có nhu cầu gia công thực phẩm nói chung và gia công sản phẩm làm đẹp, chăm sóc body, sinh lý…vì:

  • Nhà máy sản xuất thực phẩm AsiaLife đạt chuẩn GMP rộng GẦN 6000 mét vuông, được đặt tại khu công nghiệp lớn tại Gia Lai, Đắk Lắk
  • Phòng nghiên cứu thực phẩm AsiaLife với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong việc sáng tạo ra nhiều mã hàng hot trend về thực phẩm, các công thức đều được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi ứng dụng đại trà
  • Luôn áp dụng những công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thuần chay, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da
  • Đối tác nguyên liệu trong nước và ngoài nước, đạt tiêu chuẩn và được các cơ quan thẩm quyền có chứng nhận
  • Không những thế ASIALAB còn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật công nghệ sản xuất tiên tiến được chuyển giao độc quyền từ các đơn vị đối tác tại Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp, Đức,…
  • Khi hợp tác gia công mỹ phẩm/thực phẩm nói chung và sản phẩm sinh lý nói riêng tại ASIALAB bạn sẽ được đội ngũ nhân sự có trình độ cao tư vấn để hoàn thiện công thức sản phẩm, hỗ trợ thiết kế bao bì mẫu mã sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút người dùng.
gia công sản phẩm sinh lý
Đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm

Chần chờ gì nữa mà không đến với ASIALAB ngay?

Liên hệ với ASIALAB tại:

Tìm hiểu về người lãnh đạo AsiaLab

Tìm hiểu về nhà máy AsiaLa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *